รีวิว คุณชาญ

Last updated: 29 ก.ค. 2565  |  763 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิว คุณชาญ

   วันนี้ผมมาซื้อเครื่องช่วยฟังที่ร้าน  Hearing Care Center  ร้านอยู่แถวสี่แยกพญาไท เลยอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ มานิดเดียว   ผมโทรเข้ามาสอบถามก่อนว่ามีหน้าร้านไหม เพราะผมหาข้อมูลใน Facebook แล้วก็กลัวว่าจะเป็นร้านประเภทที่ขายออนไลน์อย่างเดียว ไม่มีหน้าร้าน เพราะผมเคยซื้อกับร้านแบบนี้แล้ว พอเครื่องมีปัญหา ร้านขายออนไลน์พวกนี้ก็จะไม่รับผิดชอบ

   ร้านเปิดจันทร์-ศุกร์  ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น.พอได้วัน และเวลานัดผมก็ขับรถมา ตรงนี้ต้องสังเกตุดีๆ นะครับเพราะร้านอยู่ในซอยติดสี่แยกพญาไทเลย  ที่ร้านมีที่จอดสะดวกมาก ทีแรกผมนึกว่าต้องเสียเงินค่าจอดเพราะค่าที่จอดรถแถวนี้แพงมาก (ผมเคยจอดชั่วโมงละ 50 บาท)  ปรากฎว่าที่นี่ไม่เสียค่าจอด ดีมาก

   ได้มาลอง เจ้าหน้าที่(น้องผู้ชาย) บริการดีมาก อธิบายข้อสงสัยได้อย่างดี สรุปได้เครื่องกลับบ้าน ไม่ต้องรอนาน  แนะนำให้มาลองที่นี่ดู เพราะเดินทางสะดวกมากไม่ว่าจะขับรถมา หรือมา BTS เพราะร้านอยู่ติดกับตัวสถานีเลย

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : 082-905-9030

Facebook : เครื่องช่วยฟังHearing Care Center

LINE : @Hearingcarecenter

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้