รีวิว คุณซึ้ง

Last updated: 29 ก.ค. 2565  |  837 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิว คุณซึ้ง

  วันนี้ป้าจะมาเล่าความรู้สึกในการมาซื้อเครื่องช่วยฟัง ที่ร้าน Hearing Care Center พญาไท  คือลุงนะเขาเริ่มไม่ได้ยินมานานแล้ว ตอนแรกก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร เริ่มจากเรียกแล้วไม่ตอบ ป้าต้องพูดเสียงดังขึ้น  แล้วเวลาลุงดูทีวีก็เปิดเสียงดังมาก จนป้าต้องไม่ดูทีวีพร้อมกับแก   หลังๆพอเป็นหนักๆ เข้า เวลาป้ากับลุงคุยกันจะเหมือนคนทะเลาะกัน ต้องตะโกนเข้าหากัน เพื่อนข้างบ้านต้องออกมาดู อายเขามาก  ป้าเลยมองหาเครื่องช่วยฟังให้ลุง  แต่ก็ไม่รู้จะไปหาที่ไหน เลยให้หลานช่วยหาให้ หลานเลยหาในอินเตอร์เน็ต  พอได้เบอร์มาก็ลองโทรไปสอบถาม โทรไปสองสามที่ เจอร้านที่ไม่ค่อยให้ข้อมูล ถามคำตอบคำ เหมือนไม่ค่อยใส่ใจ

  พอได้โทรมาสอบถามที่ร้าน Hearing Care Center  น้องที่รับสายแนะนำดีมาก ให้ข้อมูลด้วยความใส่ใจ อธิบายจนทำให้ป้ารู้ว่าหากมีปัญหาด้านการได้ยิน ควรจะตรวจการได้ยินก่อน และต้องรีบใส่เครื่องช่วยฟัง เพื่อไม่ให้หูลุงเสื่อมลงไปอีก  ป้าเลยรีบพาลุงมาที่ร้าน  ร้านนี้เดินทางสะดวกมาก ป้ามาจากลาดกระบัง  ขึ้น Airport Link ลงสถานีพญาไทเดินต่อมาแป๊ปเดียวถึง 

   มาถึงที่ร้านน้องๆ ดูแลดีมาก จำป้าได้ด้วยว่ามาซื้อให้ลุง  น้องๆ ให้ลุงลองทุกเครื่อง  หลายรอบมาก เพราะน้องๆบอกว่าให้ลองจนกว่าจะได้ยินเสียงที่ดีที่สุด  ประทับใจมากเพราะมีคนดูแลเราถึงสองคน คอยอธิบายอย่างใจเย็น  ไม่รีบ  ก่อนกลับยังแนะนำวิธีการดูแลเครื่องอีก 

  สรุปลุงได้เครื่องแบบคล้องหลังหู เพราะลุงสูญเสียการได้ยินระดับหูตึงรุนแรง ต้องใช้เครื่องที่มีกำลังขยายสูง ประทับใจน้องๆที่ร้านมาก แนะนำเลยหากใครมีปัญหาหูตึง ให้มาที่ร้านนี้เลยค่ะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : 082-905-9030

Facebook : เครื่องช่วยฟังHearing Care Center

LINE : @Hearingcarecenter

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้