รีวิว คุณกร

Last updated: 29 ก.ค. 2565  |  593 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิว คุณกร

   วันนี้ผมจะมาแชร์ประสบการณ์ในการซื้อเครื่องช่วยฟังที่ร้านเครื่องช่วยฟัง  Hearing Care Center  ผมเป็นคนที่ใช้เครื่องช่วยฟังมาตั้งแต่สมัยเรียนอยู่แล้ว  เลยพอมีความรู้เรื่องเครื่องช่วยฟังพอสมควร ปรกติผมจะใช้เครื่องช่วยฟังแบบตั้งค่าได้ และมีการทำพิมพ์หูเพื่อให้เข้ากับรูปหูของตัวผมเองเป็นการเฉพาะ  แต่ด้วยความที่ผมใช้เครื่องช่วยฟังทุกวัน ตั้งแต่เช้าถึงค่ำ ทำให้พักหลังๆ เครื่องเริ่มมีปัญหา ติดๆ ดับ ๆ พอเอาเข้าซ่อมแต่ละครั้งก็ใช้เวลาเกือบเดือน  ทำให้ผมไม่มีเครื่องช่วยฟังใช้  หากจะซื้อเครื่องแบบเดิมก็ไม่ไหวเพราะราคาสูงมาก  ผมเลยลองหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องช่วยฟังแบบสำเร็จรูป

  ผมเจอหลายร้านขายออนไลน์ แต่ไม่มีหน้าร้าน ผมเลยไม่ค่อยเชื่อถือเพราะผมใช้เครื่องช่วยฟังมานาน หากซื้ออนไลน์แล้วมีปัญหา แบบเดียวกับที่ผมส่งซ่อมจะทำยังไง และผมมีตัวพิมพ์หูอยู่แล้วดังนั้นเครื่องที่ซื้อใหม่จะใส่กับพิมพ์หูของผมได้หรือไม่ จึงทำให้ผมไม่กล้าซื้อกับร้าน ออนไลน์   

  ซักพักจึงเจอ ร้านเครื่องช่วยฟัง  Hearing Care Center  ทางร้านก็ขายออนไลน์ คือ สั่งแล้วเขาส่งเครื่องให้เลยไม่ต้องเข้ามาที่ร้าน แต่ที่แตกต่างคือเขามีหน้าร้านด้วย  หน้าร้านก็อยู่กลางเมืองผมเลยนัดเวลาเข้ามาลองที่หน้าร้าน  พอเข้ามาเจ้าหน้าที่ดูแลดีมาก ให้คำแนะนำขนาดผมใช้เครื่องมานานแล้วบางเรื่องยังพึ่งรู้จากน้องเขาวันนี้เลย อย่างเช่นเรื่องการดูแลเครื่องช่วยฟังโดยการเอาเข้าเครื่องอบไล่ความชื้น  เพราะจะช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องช่วยฟัง เพราะเมื่อใช้งานในหูก็จะมีเหงื่อออก แล้วเหงื่อจะเข้าไปในเครื่องช่วยฟังทำให้เครื่องเสียได้

 มาถึงตอนสำคัญคือเครื่องที่ร้านสามารถใส่กับพิมพ์หูของผมได้หรือไม่ ปรากฎว่า ใส่ได้พอดีเลย เพียงแต่ตัดท่อยางเชื่อมเท่านั้น  ทดสอบแล้วได้ยินเสียงชัดเจน เลยได้เครื่องสำรองใช้ใส่กลับบ้านเลย นอกจากนันยังได้เครื่องอบความชื้นแบบเสียบปลั๊ก ไปใช้เพื่อยืดอายุการใช้งานเครื่องช่วยฟัง

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : 082-905-9030

Facebook : เครื่องช่วยฟังHearing Care Center

LINE : @Hearingcarecenter

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้