รีวิว คุณครู

Last updated: 29 ก.ค. 2565  |  586 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิว คุณครู

  ขอแทนตัวเองว่า “ครู” นะค่ะ คือครู รับราชการเป็นครูสอนหนังสือนักเรียนมัธยมต้น ในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร โดยรับราชการมาประมาณ 30 ปี   ช่วงหลัง ๆ มาเริ่มมีอาการฟังนักเรียนที่นั่งอยู่ข้างหลังห้องไม่ค่อยได้ยิน   ทั้งที่ปรกติเคยได้ยิน ตอนแรกก็นึกว่าคิดไปเอง แต่หลังๆ พบว่ามีปัญหาไม่ได้ยินเสียงนักเรียนด้านหลังห้องพูดจริงๆ หรือเห็นนักเรียนพูด แต่ไม่ได้ยินว่าพูดอะไร   ต้องให้นักเรียนพูดซ้ำ  เพื่อนๆ ที่เป็นครูเลยแนะนำให้ไปตรวจการได้ยินที่โรงพยาบาล

   ครูเลยไปตรวจการได้ยินที่โรงพยาบาลที่ครูรักษาตัวเป็นประจำ แพทย์แจ้งว่ามีปัญหาการได้ยินแบบ “หูตึงปานกลาง”  และแนะนำให้ใส่เครื่องช่วยฟัง โดยครูได้ดูเครื่องช่วยฟังที่โรงพยาบาล พบว่าราคาสูงมาก(เครื่องละเป็นหมื่น) ครูคิดว่าราคาสูงเกินไปเลยขอหาราคาเปรียบเทียบก่อน เลยหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ต เจอร้านเครื่องช่วยฟังHearing Care Center  เว็ปไซต์ดูน่าเชื่อถือ ที่สำคัญมีหน้าร้าน ครูเลยโทรเข้าไปนัดเพื่อเข้าไปลองเครื่องช่วยฟัง

  พอมาถึงที่ร้าน เจ้าหน้าที่แนะนำดีมาก ด้วยความที่เราเป็นครูมาตลอดชีวิต เลยมีคำถามเยอะมาก ถามน้องเขาไปเกือบ 1 ชม. เจ้าหน้าที่อธิบายดีมาก มีเอกสารประกอบการอธิบาย มีข้อมูลทางการแพทย์อ้างอิงประกอบ ทำให้ครูมั่นใจ ที่สำคัญราคาเมื่อเทียบกับที่โรงพยาบาลแล้วถูกกว่ากันเกินครึ่ง แต่ที่ร้านเขาก็แนะนำว่าเครื่องแบบที่โรงพยาบาลเป็นเครื่อง “แบบตั้งค่า” ขณะที่เครื่องของที่ร้านเป็นแบบ “ สำเร็จรูป” ซึ่งจะให้เสียงที่ละเอียดกว่าเครื่องแบบซื้อที่ร้าน  แต่ครูคิดว่าครูพึ่งเริ่มเป็น และราคาของที่ร้านเป็นราคาที่เหมาะสม ไม่แพง ที่สำคัญมีรับประกันเป็นระยะเวลา 1 ปี โดยระยะเวลารับประกันเท่ากันกับเครื่องที่โรงพยาบาลเลย ทำให้ตัดสินใจซื้อที่ร้านทันที

   สุดท้ายได้เครื่องช่วยฟังราคาไม่แพง พร้อมได้รับคำแนะนำในการดูแลรักษาเครื่องช่วยฟัง , คำแนะนำในการปรับตัวเมื่อพึ่งเริ่มใส่เครื่องช่วยฟัง อยู่ที่ร้านเกือบ 3 ชั่วโมงประทับใจมาก

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : 082-905-9030

Facebook : เครื่องช่วยฟังHearing Care Center

LINE : @Hearingcarecenter

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้