รีวิว คุณกลินท์

Last updated: 29 ก.ค. 2565  |  531 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิว คุณกลินท์

   สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่าผมไม่ได้มาที่ร้านเครื่องช่วยฟัง  Hearing Care Center เป็นครั้งแรกนะครับ  ผมมาครั้งที่สองแล้ว วันนี้ที่เข้ามาคือเอาเครื่องที่ซื้อไปมาให้ช่างช่วยตรวจเช็คอาการ    ก่อนอื่นเล่าให้ฟังก่อนครับว่า ผมรับงานถ่ายรูปเป็นแบบ Freelance  อยู่ ผมมีปัญหาด้านการได้ยินและใส่เครื่องช่วยฟังอยู่แล้ว ด้วยความที่งานต้องออกไปนอกสถานที่บ่อยทำให้ต้องมีเครื่องช่วยฟังสำรอง เพราะหากออกไปข้างนอกแล้วเครื่องที่ใช้มีปัญหา งานก็จะเข้าทันที  คือเครื่องที่ใช้อยู่ตอนแรกผมไม่ได้ซื้อที่ร้านนี้  แต่พอผมหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ต ก็เจอร้านนี้   เห็นว่าอยู่ใกล้ที่พัก (ผมพักอยู่แถวราชเทวี) ร้านเขาอยู่แถวพญาไท ใกล้กันมาก

  ผมเลยลองเดินมาดูที่ร้านเลย (ไม่ได้นัดด้วย) เพราะดูใน Facebook เห็นว่าร้านเปิด 8 โมงเช้า ปิด 5 โมงเย็น มาถึงที่ร้านก็ลองสอบถามราคาดู ปรากฎว่าราคาถูกกว่าเครื่องที่ผมใช้อยู่เดิมมาก ต่างกันหลายพันเลย ผมเลยสอบถามว่าเพราะอะไร เลยรู้ว่าเครื่องที่ทางร้านขายเป็นการสั่งผลิต และนำเข้ามาโดยตรง ไม่ผ่านคนกลาง ทำให้ได้ราคาที่ไม่แพงมาก 

   เอาจริงราคาเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งแต่สิ่งสำคัญคือคุณภาพเสียง  ต้องบอกเลยว่าตอนแรกผมไม่ได้คาดหวังมาก แต่พอลองฟังปรากฎว่าเครื่องราคาหลักพัน แต่คุณภาพเสียงเหมือนเครื่องหลักหมื่นที่ผมใช้อยู่เลย  ตอนแรกงงมาก เพราะไม่คิดว่าเครื่องราคาหลักพันจะทำได้ขนาดนี้

 
   สุดท้ายเลยจัดไป 1 เครื่อง ใส่กลับบ้านเลย เอาเครื่องเดิมเก็บใส่กระเป๋าทันที   ประทับใจคุณภาพเสียงมากครับ เครื่องราคาไม่ถึงหมื่นแต่ได้คุณภาพเสียงระดับนี้  คุ้มามาก 

 
   ส่วนวันนี้ที่ได้มารีวิวให้ทางร้าน  เพราะผมดันทำเครื่องที่พึ่งซื้อใหม่ตกน้ำนะครับ  คือแบบไม่ทันระวังเครื่องเลยตกลงไปในอ่างล้างหน้า ก็เข้าใจอยู่ว่าหากเครื่องตกน้ำไม่มีที่ไหนเขารับประกัน แต่ด้วยความที่ร้านอยู่ใกล้ที่พัก เลยเดินเอามาให้ดูเลย  ทางร้านก็น่ารักครับ ช่างบอกว่าจะช่วงดูให้ (แม้จะหมดประกันเนื่องจากการทำตกน้ำแล้วก็ตาม)   ประทับใจมากครับ พอทางร้านขอให้ช่วยรีวิวผมเลยรีวิวให้นะครับ

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : 082-905-9030

Facebook : เครื่องช่วยฟังHearing Care Center

LINE : @Hearingcarecenter

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้