รีวิว คุณขวัญยืน

Last updated: 29 ก.ค. 2565  |  684 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิว คุณขวัญยืน

   วันนี้ขอมารีวิว การใช้เครื่องช่วยฟังเครื่องแรกในชีวิตให้ฟังค่ะ   คือพี่ทำงานเป็นพนักงานมหาลัยแห่งหนึ่ง  ช่วงแรกการได้ยินก็เป็นปรกติแต่อยู่ ๆ ก็ไม่ได้ยินเสียงเพื่อนเรียกจากด้านหลัง  คือด้านหน้ายังได้ยิน แต่พอเราหันหลัง  เวลาเขาเรียก  จะได้ได้ยิน ตอนแรกก็ไม่นึกว่าจะเป็นอะไร  แต่พอปล่อยไว้นานไป เข้าเริ่มมีผลกระทบต่อการทำงาน เพื่อนที่ทำงานเลยแนะนำให้หาเครื่องช่วยฟัง

   ตอนแรกพี่ก็หาข้อมูลก็เจอหลายที่  แต่พอสอบถามรายละเอียดไปก็เจอประเภทไม่ค่อยตอบ ตอบช้า ไม่แจ้งราคาเครื่อง (ถามแล้วนะ) จนมาเจอที่ ร้านเครื่องช่วยฟัง  Hearing Care Center  ตอบไลน์เร็วมาก ให้ข้อมูลก็ละเอียด ถามราคาก็แจ้งให้รู้ตั้งแต่แรก ราคามีตั้งแต่หลักร้อย ถึงราคาหลักพัน สุดท้ายก็เลยตัดสินใจโทรคุย  ทางร้านแนะนำว่าหากสะดวกเข้ามาที่ร้านได้จะดีที่สุด เลยตัดสินใจเข้ามาที่ร้าน  เพราะคิดว่าไหนๆ แล้วก็จะได้ลองให้รู้เลยว่า เครื่องช่วยฟังราคาหลักร้อยกับราคาหลักพัน จะมีความต่างกันมากขนาดไหน

   เข้ามาที่ร้าน ร้านจัดได้น่านั่งมาก พื้นปูหญ้าเทียมสีเขียวทั้งร้านเลย พนักงานได้อธิบายเรื่องเกี่ยวกับการสูญเสียการได้ยิน พร้อมแนะนำเครื่องช่วยฟังรุ่นต่างๆ  พี่เลยลองเครื่องเกือบครบเลย  น้องที่ร้านให้บริการด้วยความเต็มใจ ไม่มีบ่นเลย เพราะพี่ลองเยอะ  คือพี่ไม่อยากได้เครื่องที่มีขนาดใหญ่มาก เพราะก็ไม่ได้อยากให้คนอื่นรู้ว่าเราใส่  สุดท้ายเลยมาจบที่เครื่องช่องฟังแบบในช่องหู   ไม่น่าเชื่อว่าราคา1,690 บาท ก็สามารถทำให้เราได้ยินเสียงที่ชัดขึ้น  ก่อนกลับน้องเขายังแนะนำวิธีการดูแลเครื่องช่วยฟัง และวิธีการปรับตัวในการใส่เครื่องช่วยฟัง อีกชุดใหญ่ ใส่ใจอธิบายจริงๆ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : 082-905-9030

Facebook : เครื่องช่วยฟังHearing Care Center

LINE : @Hearingcarecenter

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้