รีวิว คุณขันติ

Last updated: 29 ก.ค. 2565  |  649 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิว คุณขันติ

   สวัสดีครับ ผมชื่อขันติครับ ทำงานเป็นพนักงานบริษัทในกรุงเทพครับ คือตอนแรกผมก็ไม่ทราบครับว่าตัวเองมีปัญหาทางการได้ยิน เริ่มแรกเกิดจากตอนเข้าประชุม  แล้วฟังหัวหน้าพูดไม่ค่อยรู้เรื่อง (ได้ยินนะครับแต่ฟังไม่ออกว่าแกพูดว่าอะไร เสียงที่ได้ยินเป็นเสียงอู้อี้) ก็คิดว่าเราคงนอนน้อย เพราะดูแมนยูดึกไปหน่อย ก็ปล่อยมาเรื่อย ไม่ได้คิดอะไร  จนต่อมาหัวหน้าเริ่มทัก เนื่องจากในที่ประชุมหัวหน้าถามผม แล้วผมฟังไม่รู้เรื่อง เลยไม่ได้ตอบอะไรหัวหน้าไป ทำให้หัวหน้าสงสัย เลยเรียกคุยกับผมส่วนตัว ว่ามีปัญหาทางการได้ยินหรือไม่ ตอนแรกผมยังบอกกับหัวหน้าเลยว่าจะเป็นได้ยังไง เพราะเวลาคุยกัน 2 คนกับหัวหน้าในห้องทำงานแกผมฟังแกออกทุกคำ

   ผมเลยเริ่มศึกษาเกี่ยวกับปัญหาการได้ยิน และได้เจอ ร้านเครื่องช่วยฟัง  Hearing Care Center  เลยทักไปสอบถามข้อมูล เจ้าหน้าที่ตอบเร็วมากกกกก  และให้ข้อมูลอย่างละเอียด พร้อมแนะนำว่าหากจะดีที่สุดคือให้เข้ามาลองที่ร้าน เพราะจะได้รุ่นเครื่องช่วยฟังที่เหมาะสมกับแต่ละคน  ผมเลยนัดเวลา และเข้ามาที่ร้าน  ที่ร้านเดินทางสะดวกมาก เพราะอยู่ติดสถานี BTS พญาไทเลย

  มาถึงทางร้านได้มีการสอบถามประวัติการสูญเสียการได้ยิน และให้ทดลองเครื่องหลายๆ รุ่น ผมอยากได้เครื่องแบบเล็ก ๆเพราะไม่อยากให้เพื่อนร่วมงานรู้ว่าผมมีปัญหาการได้ยิน มันดูเสียบุคลิก เลยได้เครื่องแบบในช่องหูมา  ตัวเครื่องเล็กมากกกก ตอนแรกยังนึกเลยว่ามันจะหลุดเข้าไปในรูหูไหม แต่ที่ร้านให้ลอง และได้ลองเดิน วิ่ง กระโดด ปรากฎว่าเครื่องไม่ขยับเลย ประทับใจมาก 

   หลังจากนั้นทเจ้าหน้าที่ได้แนะนำเพิ่มเติมว่า เครื่องช่วยฟังแม้หน้าตาจะคล้าย ๆ กัน แต่จะมีความแตกต่างกันภายในที่เรียกว่า  Chanel หรือช่องสัญญา ง่ายๆ ว่าหาก Chanel ยิ่งมากเสียงที่ได้ยินจะดีขึ้น  (ราคาก็จะแพงขึ้นตาม) ผมเลยลองให้ครบเลย ปรากฎว่าเสียงที่ได้ยินมันต่างกันจริงๆ แบบเห็นได้ชัดเจนเลย  ยิ่งรุ่น 16 Chanel นี่เสียงแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด รู้งี้ใส่เครื่องช่วยฟังมาตั้งนานแล้ว สรุปวันนี้เลยได้เครื่องขนาดเล็ก เสีงคมชัดสมใจ  ขอบคุณน้องๆ ที่ ร้านเครื่องช่วยฟัง  Hearing Care Center มากครับ

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : 082-905-9030

Facebook : เครื่องช่วยฟังHearing Care Center

LINE : @Hearingcarecenter

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้