รีวิว คุณจินตนา

Last updated: 29 ก.ค. 2565  |  402 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิว คุณจินตนา

   ป้าจะมาแนะนำร้านเครื่องช่วยฟังที่ป้ามาซื้อแล้วประทับใจ  คือป้ามีปัญหาทางการได้ยินมาประมาณ 5 ปี คือไม่ใช่ไม่ได้ยินทั้งหมดนะ ได้ยินแต่ไม่สามารถจับคำพูดได้ คือพออยู่ที่บ้านก็พอฟังลุงพูดรู้เรื่อง แต่พอออกมาร้านขายของแถวบ้าน หรือไปที่ป้ายรถเมล์ ได้ยินเสียงแต่จะจับคำพูดไม่ได้เลย ฟังไม่รู้เรื่อง

   ป้าเลยลองให้ลุง(สามี) หาข้อมูลให้ ก็เจอกับร้านเครื่องช่วยฟัง  Hearing Care Center  ร้านอยู่แถวพญาไท  ตอนแรกก็กังวลว่าจะมายังไงเพราะบ้านป้าอยู่แถวเซ็นทรัล เวสเกต แต่ทางร้านได้แนะนำให้มาทางรถไฟฟ้าสายสีม่วง แล้วมาต่อที่ BTS ลงสถานีพญาไท เดินแป็ปเดียวถึงร้านเลย

   มาถึงร้านน้องผู้เชี่ยวชาญเป็นน้องผู้หญิง ดูแลดีมาก สอบถามรายละเอียดปัญหาทางการได้ยินของป้า  แนะนำ พร้อมทั้งให้ลองเครื่องหลายเครื่องมาก แต่น้องเขาไม่เน้นขายเลย เน้นอธิบายมากกว่า  จริงๆ แล้วป้าไม่ได้มีปัญหาด้านการได้ยินมาก สามารถใช้เครื่องแบบเล็ก ๆ ได้ แต่ป้าว่าเครื่องมันเล็ก หยิบจับไม่สะดวก เดี๋ยวหล่น เพราะหากเครื่องเสียจากการทำหล่นทางร้านจะไม่ได้รับประกัน ป้าเลยตัดสินใจเอาเครื่องแบบคล้องหลังหูเพราะเครื่องมีขนาดกำลังดี หยิบจับสะดวก  น้องๆ ดูแลดีมาก เลยประทับใจทางน้องขอให้ป้าช่วยอธิบายความรู้สึกในการเข้ามาซื้อครั้งนี้  ป้าบอกเลยว่าประทับใจมาก  อยากให้ทุกคนมาลองซื้อที่นี่ดู

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : 082-905-9030

Facebook : เครื่องช่วยฟังHearing Care Center

LINE : @Hearingcarecenter

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้