รีวิวเครื่องช่วยฟังไร้สาย Bluetooth ราคาถูก ใช้แล้วรู้สึกดีไม่ไหว

Last updated: 28 ก.ย. 2566  |  212 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิวเครื่องช่วยฟังไร้สาย Bluetooth ราคาถูก ใช้แล้วรู้สึกดีไม่ไหว

     สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้กลับมาเจอกันอีกแล้ว วันนี้มีเครื่องช่วยฟังที่อยากจะมารีวิวก็ชื่อ เครื่องช่วยฟังไร้สาย Bluetooth ราคาถูก รุ่นBTEH 3 

     สุดยอดเครื่องช่วยฟัง Bluetooth แต่ยังคงคอนเซปใช้งานง่าย เหมาะสำหรับผู้สูงอายุ ซึ่งรุ่นนี้มาพร้อมกับการชาร์จแบตที่ตัวเครื่อง ไม่ต้องหาถ่านให้ยุ่งยาก หนึ่งกล่องจะมาพร้อมกับอุปกรณ์ชาร์จให้เรียบร้อย ในส่วนของคุณภาพมาพร้อมกับระบบดิจิตอลที่ตัดเสียงรบกวนได้ดี



 
 คุณภาพเสียง


โทนเสียงที่ทดลองมากับตัวเอง บอกได้เลยว่าฟังสบายสุดๆ สามารถใช้ได้ทั้งวันโดยไม่ปวดหัวเลย ทำได้ดีจริงๆสำหรับรุ่นนี้

 การใช้งาน

ถือว่าใช้งานง่ายมากๆค่ะ มีปุ่มเปิด-ปิด และสามารถปรับเสียงความดังขึ้นลงได้ไม่ยากที่ตัวเครื่อง

 การเชื่อมต่อบลูทูธ

เป็นรุ่นที่เหมาะกับคนที่ชอบเล่นยูทูป หรือรับโทรศัพท์มากกกกกก เพราะกดที่ปุ่มเชื่อมต่อนิดเดียวก็สามารถใช้งานได้แล้ว ถ้าดูวิดิโออยู่แล้วต้องการพูดคุยปรกติเพียงกดหยุด 5 วินาทีก็กลับมาขยายเสียงเหมือนเดิม

 ความรู้สึกหลังใช้

หลังจากใช้เครื่องช่วยฟังรุ่นBTEH 3 แล้วรู้สึกว่าสะดวกสบายมาก ทั้งพูดคุยสนทนาทั้งดูหนังไม่สะดุด สำหรับคนที่ทำงาน ต้องประชุมงาน หนุ่มสาววัยเกษียณเข้าสังคม ชอบดูเนตฟลิก ฟังเพลง คุยโทรศัพท์กับหลาน บอกเลยรุ่นนี้แนะนำเลยค่ะ

 

มาให้คะแนนรุ่นนี้กันเถอะ

ความคมชัด : 4/5

ใช้งานง่าย  : 5/5

น้ำหนัก : 3/5

ทนทาน : 4/5

ราคา : 4/5

     ขอจบการรีวิวเครื่องช่วยฟังรุ่นBTEH3 ไว้เพียงเท่านี้ หวังว่าจะชอบรีวิวรุ่นนี้กันนะคะ ถ้าชอบหรือสนใจก็ลองติดต่อที่ศูนย์บริการเครื่องช่วยฟังHearingcarecenterไปได้นะคะ สะดวกมากเค้าจัดส่งถึงหน้าบ้านฟรีเลย ไว้โอกาสหน้ามีรุ่นไหนน่าสนใจจะมารีวิวเพิ่มเติมนะค้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้